Thứ Năm, 25 tháng 12, 2014

Các “Thiên thần nhí” tự tin trượt băng tại Vinpearlland Ice Rink Royal City

Trượt băng nghệ thuật đã không còn xa lạ từ khi Vinpearlland Ice Rink xuất hiện. Tại “sân khấu” Vinpearlland Ice Rink – Royal City, rất nhiều học viên nhí đam mê bộ môn thể thao nghệ thuật tuyệt vời này đã có những màn trình diễn vô cùng hấp dẫn trong lễ tốt nghiệp khóa học của mình.
Trượt băng nghệ thuật không phải là một bộ môn thể thao đơn giản, ngược lại, đòi hỏi sự khổ luyện và đam mê. Với sự ra đời của Vinpearlland Ice Rink tại Vincom Mega Mall Royal City (Hà Nội) và hiện giờ có thêm địa chỉ mới tại Vincom Hạ Long, các em nhỏ đã có cơ hội tiếp cận và trải nghiệm từ sớm với môn thể thao đặc trưng của xứ sở băng tuyết này. Khóa học cơ bản này gồm 20 em ở các lứa tuổi từ 5 đến 12 tuổi. Trải qua thời gian luyện tập hăng say và sự hướng dẫn bài bản của các huấn luyện viên, các em đã trở nên thành thục, tự tin và có những màn trình diễn vô cùng đáng yêu.
>> Royal City R6 sắp được tung ra thị trường
>> Chính sách ưu đãi khi mua căn hộ tại Royal City

Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc vô cùng ấn tượng và đáng nhớ trong buổi biểu diễn tốt nghiệp của các em nhỏ:
Màn trình diễn sôi động đậm chất Giáng sinh của các bé
Tự tin với những đường trượt, các bé trên sân băng như những thiên thần nhỏ vô cùng đáng yêu
Cũng không thiếu những pha trình diễn kỹ thuật điêu luyện. 
Những màn phô diễn kỹ thuật của các bé được người xem cổ vũ nồng nhiệt.
Chứng kiến từ phía ngoài sân băng là các phụ huynh với niềm vui và tự hào vì thành tích của con em mình.
Nụ cười hạnh phúc của BTC và các bé khi được trao tặng chứng chỉ tốt nghiệp và kỉ niệm chương của chương trình.
Kết thúc chương trình, tất cả học viên khóa học cùng các Huấn luyện viên cùng chụp ảnh kỉ niệm.

Các khóa học trượt băng cơ bản và nâng cao được tổ chức liên tục tại Vinpealland Ice Rink sẽ là nơi khởi đầu, thắp sáng và nuôi dưỡng những tài năng mới, giúp các em nhỏ vượt qua những thử thách đầu tiên trên con đường đến với đam mê và chinh phục bộ môn thể thao mới đầy hấp dẫn “Trượt băng nghệ thuật”. 
Cùng với kế hoạch phát triển hệ thống sân băng đạt tiêu chuẩn quốc tế của thương hiệu Vinpearl Land trên nhiều tỉnh thành phố của Việt Nam, các tài năng trẻ sẽ có điều kiện rất tốt để tập luyện và phát triển các bộ môn thể thao trên băng. Ước mơ góp mặt vào một kỳ Thế vận hội Olympic Mùa đông của Việt Nam khẳng định sẽ không còn xa nữa.

Theo Kinhdoanhnet.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét