Thứ Bảy, 4 tháng 4, 2015

Royal City trả góp siêu ưu đãi trong năm Ất Mùi

Khu đô thị Royal City là một trong những khu đô thị kiểu mẫu được xây dựng bởi chủ đầu tư VinGroup. Khách hàng mua căn hộ sẽ được hưởng những dịch vụ miễn phí hấp dẫn, ngoài ra bán chung cư royal city trả góp là điều chưa chủ đầu tư nào làm được.

.
Vinhomes Royal City

Vinhomes Royal City

Thông thường tại các dự án khác, chủ đầu tư sẽ chia thành 5 – 6 đợt thanh toán dành cho khách hàng và ngoài ra không kèm theo chính sách ưu đãi nào khác. Như khu chung cư Dương Nội, chủ đầu tư chia thành 6 đợt thanh toán, 5 đợt đầu khách hàng sẽ thanh toán trong vòng 9 tháng kể từ khi ký hợp đồng và giá trị thanh toán tổng 5 đợt là 70%, mỗi đợt thanh toán từ 10 đến 20%. Tuy nhiên, tại khu chung cư Royal City, chủ đầu tư dự án Royal City có chính sách vay vốn ngân hàng dành cho khách hàng với lãi suất 0%. Tùy theo giá trị căn hộ mà khách có thể hưởng lãi suất này từ 8 đến 20 tháng đầu. Đặc biệt còn có chính sách ân hạn gốc 12 tháng với lãi suất 6 tháng đầu là 0%. Thời hạn vay tối đa lên đến 20 năm. Đây là chính sách ưu đãi lớn mà khách hàng chỉ có thể hưởng tại các dự án của Vingroup.
tong-quan-khu-do-thi-royal-city
Ngắm Royal City R6 từ trên cao

Ngoài ra, với những khách hàng muốn thanh toán 100% hợp đồng sẽ được triết khấu tùy theo giá trị căn hộ. Với căn hộ trị giá dưới 5,5 tỷ, khách hàng được triết khấu 2,5%. Căn hộ từ 5,5 đến 7 tỷ, khách hàng được triết khấu 4,5%. Và triết khấu 6,5% với những căn hộ trên 7 tỷ đồng.
Xem chi tiết thêm website : vinhomesroyalcityr6.com
Xem thêm :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét