Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Vườn dưỡng sinh nhật bản có mặt đầu tiên ở Việt Nam

 Royal City là một khu phức hợp tốt nhất của Việt Nam. Ở nơi đây tập đoàn Vingroup đầu tư những khu  vui chơi lầ đầu tiên có mặt ở Việt nam như sân trượt băng, bể bơi dưới lòng đất, vườn dưỡng sinh nhật bản đem lại cho sự trải nghiêm mới cho người dân Việt Nam và hơn nữa đem lại cái nhìn khác Việt Nam cho người dân nước ngoài.

Hệ thống vườn sẽ được nâng cấp trên cơ sở các vườn dưỡng sinh hiện có tại tầng mái tất cả các tòa nhà khu căn hộ Vinhomes Royal City. Với hai phong cách đặc trưng gồm vườn đi dạo Kaiyu-Shiki-Teien và vườn đá khô Karensansui, Vinhomes Royal City là khu đô thị đầu tiên có loại hình vườn dưỡng sinh theo phong cách Nhật trên nóc các tòa căn hộ.
Gõ caption vào đây
Kaiyu-Shiki-Teien gồm có vườn cuộn với hồ nước, đường dạo, vườn mê cung, vườn tre, cây cảnh, tiểu cảnh, khu thiền... Đây là kiểu vườn được thiết kế cho việc đi dạo, đem lại sinh khí tươi mới và cơ hội hít thở không khí trong lành cho người thưởng lãm.
Đối lập với Kaiyu-Shiki-Teien là vườn đá khô Karensansui mang đậm màu sắc Phật giáo Thiền tông (vườn thiền), mang phong cách nghệ thuật trừu tượng với vẻ đẹp tinh tế, sâu sắc. Từ những vật liệu đơn giản như đá, cát, tre, vườn cảnh, tiểu cảnh, cầu đá… mỗi khu vườn thiền Karensansui đều được coi là một liệu pháp thanh lọc tâm hồn, thích hợp để thư giãn và tìm lại sự cân bằng trong cuộc sống.
Gõ caption vào đây
Thiết kế hệ thống vườn Nhật trên cao tại Vinhomes Royal City do Tập đoàn CPG từ Singapore đảm nhiệm với tổng vốn đầu tư lên đến 30 tỷ đồng. Thời gian thi công sẽ được tiến hành từ ngày 10/9 đến ngày 20/12 tại các tòa nhà R1 và R4, các tòa còn lại (R2,R3,R5) sẽ triển khai ngay sau đó và dự kiến hoàn thành vào trước Tết Ất Mùi 2015.
Hệ thống vườn dưỡng sinh Nhật Bản là hạng mục đầu tư thêm ngoài tiêu chuẩn cam kết của chủ đầu tư dành riêng cho cư dân nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống. Đây sẽ là không gian thư giãn, tập thể dục, dưỡng sinh cho mỗi cư dân, đồng thời cũng là địa chỉ giao lưu, kết nối, tăng cường tình đoàn kết của cộng đồng.
Gõ caption vào đây
Bên cạnh hệ thống vườn dưỡng sinh Royal City, cư dân còn được hưởng nhiều tiện ích nội khu khác như hệ thống bể bơi trong nhà và ngoài trời, hệ thống sân phức hợp thể thao hiện đại, các sảnh lounge sang trọng, phí dịch vụ quản lý trong 10 năm và ưu đãi phí sử dụng nước nóng, các dịch vụ y tế, giáo dục...

 Xem thêm :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét