Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Mở bán R3 Royal City

   Trong tổng thể khu dự án Royal City thì khu trọng yếu trung tâm là tòa Royal City R3. Hiện nay rất nhiều người quan tâm đến mở bán tòa R3 có thể gọi là tòa nhà đại diện cho cả dự án Châu Âu của Vingroup bởi sự sang trọng vị trí thuận tiện.

    
     R3 là tòa nhà đẹp nhất Vinhomes Royal City, hiện là một trong những khu căn hộ hạng sang bậc nhất Hà Nội, hội tụ nhiều giá trị vượt trội, dịch vụ tiện ích đồng bộ, được quản lý chuyên nghiệp theo mô hình “Tất cả trong một – All in one”. 
     Trong đó R3 là tòa nhà có vị trí đẹp nhất đẹp nhất Royal City, với những căn hộ siêu đẳng cấp ở vị trí phong thủy Hội tụ tinh hoa có mật độ dân cư thấp nhất với 15 tầng và 26 căn trên một sàn. R3 còn mang lại cho cư dân những góc nhìn đẹp nhất tại Royal City với hướng nhìn thoáng ra bể bơi ngoài trời hay toàn bộ khu quảng trường. R3 khẳng định đẳng cấp của chủ nhân và mang lại một cuộc sống sang trọng đích thực. 
bán căn hộ R3 Royal City siêu đẳng cấp

bán  R3 Royal City với phòng ngủ siêu đẳng cấpMở bán căn hộ tòa R3 Royal Cỉty

Tòa nhà R3 Vinhomes Royal City Được chủ đầu tư đã triển khai thiết kế cao 15 tầng được bố trí 10 thang máy và 4 thang bộ cao cấp tốc độ cao phụ vụ việc đi lại cho các cư dân sống trong tòa R3. Mỗi căn hộ có từ 2 đến 4 phòng ngủ nội thất các căn hộ được thiết kế rất hợp lý, căn hộ đều đón ánh sáng tự nhiên và rất thông thoáng, tầm nhìn đẹp. Đặc biệt hơn, cư dân sống tại tòa Royal City R3 của chung cư Royal City sẽ trải nghiệm một cuộc sống sang trọng, hiện đại với nội thất cao cấp bằng đá và gỗ tự nhiên. Hệ thống rèm cửa cảm ứng và tự động điều khiển từ xa, đồng thời tiết kiệm năng lượng. Hệ thống chuông hình ảnh, chốt khóa điện, cổng camera chip điện tử, phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn của hiệp hội phòng..

 Xem ngay các tòa mở bán khác :

>>> Bán căn chung cư Royal City R2

>>>  Bán Royal City R1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét