Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Vì sao căn hộ55m2 Royal City R6 lại hút khách đến vậy?

Tòa R6  Royal City đã chính thức mở bán cho những khách hàng quan tâm, là tòa nằm ngay tại đầu cổng vào khu dự án Royal City tòa R6 là tòa tháp được xây dựng cuối cùng của dự án. Với các diện tích đa dạng từ 55m2 đến 154,5m2 đây là tòa có diện tích đa dạng nhất trong quần thể khu đô thị. Đặc biệt, tòa R6 có loại căn hộ 55m2, là loại diện tích  nhỏ nhất dự án và thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng nhất. Vậy đâu là nguyên nhân khiến các căn hộ 55m2 tòa R6 Royal City lại hấp dẫn khách hàng như vậy?


Điểm nổi bật của Royal City R6 chính là các căn hộ có diện tích nhỏ nhất dự án là 55m2. Mặt bằng căn hộ R6 được thiết kế 1 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh, 1 phòng khách + ăn. Được các chuyên gia bất động sản đánh giá là căn hộ có tính thanh khoản cao, phù hợp mua để ở cho những cặn vợ chồng mới cưới, gia đình ít người và kinh doanh cho thuê. Vì vậy bán căn hộ Royal City R6  được dự đoán là cực kỳ hút khác.


Đối với những doanh nhân thành đạt hay những người sống đơn thân thì việc lựa chọn một căn hộ chung cư cao cấp Royal City sẽ khiến họ phải băn khoan. Vì hầu hết các căn hộ tại 5 tòa nhà trước đó, loại có diện tích nhỏ nhất được thiết kế 2 phòng ngủ. Do đó, sẽ gây sự lãng phí cả về diện tích và tài chính. Hiểu được điều đó, chủ đầu tư đã có những sự thay đổi rất kịp thời, giảm diện tích căn hộ nhỏ nhất tòa R6 Royal City từ 93,2m2 xuống còn 55m2. Đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Bên cạnh đó khách hàng là nhà đầu tư thì căn hộ 55m2 tại Royal City R6 là một lựa chọn rất thông minh và sáng suốt đối với thị trường bất động sản hiện nay.

Ngoài ra, các căn hộ 55m2 tòa chung cu Royal City R6 còn được trang bị nội thất cao cấp hơn hẳn 5 tòa còn lại, mang lại cuộc sống sang trọng, hiện đại và giúp khẳng định đẳng cấp của gia chủ tại nơi đây.

Với vị trí thuận lợi cùng những tiện ích vượt trội, tòa R6 Royal City xứng đáng là căn hộ được khách hàng trông ngóng.
Ngoài tòa R6 ra thì hiện nay chủ đầu tư đang tiếp tục triển khai bán chung cư Royal City các tòa còn lại của R1,R2, R3, R4,R5 .  Khách hàng có nhu cầu xin liên hệ: 

MS. KHANH: 0916 957 688 
MS. NHUNG: 0988 133 655


0 nhận xét:

Đăng nhận xét