Thứ Bảy, 18 tháng 4, 2015

ROYAL CITY – “NƠI HẠNH PHÚC NGẬP TRÀN”

 Người dân Hà Nội vẫn quen với lối sống nhà riêng và sản phẩm của tập đoàn Vingroup đã mang lại làn gió mới Châu Âu - Royal City là khu chung cư cao cấp thiết kế rất hợp lý sang trọng. Là một khu phức hợp tốt nhất chúng ta có rất nhiều lý do để lựa chọn một căn hộ Royal City thay thế một căn hộ riêng truyền thống.
Có nên mua chung cư Royal City?
Mua chung cư Royal City để trải nghiệm Châu Âu giữa lòng Hà Nội, khu đô thị cao cấp đa chức năng, tích hợp nhiều tiện ích như: Căn hộ cao cấp, trung tâm thương mai, khu vui chơi giải trí. Đặc biệt thiết kế căn hộ Royal City đa dạng nhiều phong cách. Đó là sự kết hợp giữa Phong cách hiện đại và phong cách tân cổ điển mà khách hàng có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu và sở thích. Cư dân Royal City được thực sự trải nghiệm một cuộc sống sang trọng, hiện đại mà vẫn rất gần gũi thân thiện với nội thất cao cấp bằng đá và gỗ tự nhiên.
Chung cư Royal City với vị trí đắc địa ngự tại mặt đường rộng số 72A Nguyễn Trãi, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội. Đây là vị trí thuộc trung tâm thành phố Hà Nội, có thể đi các hướng rất thuận tiện như: chỉ cách trung tâm thành phố 6,5km, cách trung tâm hành chính mới chỉ 3km, về phía Hà Đông cũng rất thuận tiện và nằm giáp các khu vực đông dân cư, dân trí cao…
Căn hộ mang phong cách thiết kế châu Âu, đa dạng loại diện tích phù hợp cho mọi độ tuổi khách hàng, thiết kế căn hộ phù hợp với mọi nhu cầu, điều kiện sống (kể cả điều kiện về tài chính) như các căn hộ chung cư Royal City nhỏ 100m2 có thể chia thành 3 phòng ngủ tuyệt đẹp với phong cách hiện đại, thông thoáng. Đầy đủ tiện nghi mà quý khách không cần chỉnh sửa thêm bất kỳ chi tiết nào cho căn hộ.
Mỗi sảnh của tòa chung cư Royal City được thiết kế sảnh tiếp khách tiêu chuẩn 5 sao hoàn toàn miễn phí cho cư dân, là nơi đón tiếp khách và được phục vụ miễn phí như đang ở khách sạn tiêu chuẩn 5 sao. Ngoài ra trên sân thượng của mỗi tòa nhà được thiết kế vườn dưỡng sinh theo kiến trúc Nhật Bản rất đẹp mà không có một dự án tại Hà Nội nào có được.
Giao thông trong dự án rất thuận tiện bởi chủ đầu tư Royal City đang thi công một cây cầu nối từ dự án bắt qua sông Tô Lịch nối liền với đường Láng, dự kiến sẽ hoàn thành vào năm 2015 do thành phố Hà nội phê duyệt và giải phóng mặt bằng. Sau khi cầu này lưu thông sẽ là điều kiện thuận lợi hơn cho cư dân Royal City.
Mua nhà ở Royal City
Mua căn hộ ở Royal City để tận hưởng quần thể với khu mua sắm cao cấp rộng hơn 230.000m2, khu vui chơi thể thao và tiện ích ngoài trời gần 7ha tạo nên một Royal City hoàn hảo, mang đến “Phong Cách Sống” hiện đại cho cư dân tại đây – điều tạo nên sự khác biết giữa Royal City với tất cả những khu Chung Cư Cao Cấp tại Hà Nội.
Mua căn hộ Royal City

Khách hàng lựa chọn mua chung cư Royal City vì những ưu điểm vượt trội như:

  • Căn hộ BÀN GIAO NGAY – SỔ ĐỎ TRAO TAY, đây chính là đặc điểm mà chủ đầu tư Vingroup tự hào mang đến cho cư dân thành phố Hoàng Gia. Với cơ sở vật chất đồng bộ, nội thất hoàn chỉnh và hơn thế là dịch vụ đẳng cấp “5 Sao” tạo nên thương hiệu của Vinhomes Royal City.
  • Quý khách không cần lo về tiến độ dự án, không cần quan tâm đến hợp đồng mua bán vì nhận bàn giao nhà và sổ đỏ trao tay ngay.
  • Chủ đầu tư uy tín, có kinh nghiệm về bất động sản gần 20 năm và những giá trị hơn cả một ngôi nhà mà Vingroup cam kết mang lại cho khách hàng đã được thể hiện bằng các chính sách dành cho khách mua căn hộ: MIỄN 10 NĂM PHÍ DỊCH VỤ, Hỗ Trợ Vay 70% với lãi suất 0%…
  • Chung cư Royal City chính là điểm đến tuyệt vời nhất phù hợp với tất cả các đối tượng: Gia đình, giới trẻ hiện đại, người trẻ độc thân hay cả sinh viên đang học tập tại Hà Nội.
  • Khách hàng mua căn hộ ký Hợp Đồng trực tiếp với chủ đầu tư.. Nhân viên bán hàng nhiệt tình và chuyên nghiệp nhất luôn sẵn sang hỗ trợ khách hàng. Mọi thông tin tư vấn chi tiết, kính mời quý khách hàng liên hệ trực tiếp phòng Kinh doanh.
  • Hưởng chính sách ưu đãi đặc biệt cho khách hàng là công dân tương lai của Royal City
  • Khu trung tâm mua sắm rộng hơn 23ha, với hàng ngàn dịch vụ mua sắm, ẩm thực, vui chơi giải trí.
  • Khu khuân viên cây xanh tiện ích ngoài trời rộng 7ha là khuân viên cho cư dân hưởng không gian xanh sạch giữa long thành phố Hà nội.
  • Dịch vụ Vinhomes tiêu chuẩn 5 sao, phục vụ từ A – Z mọi nhu cầu như tại khách sạn tiêu chuẩn.
 Xem thêm:

>>   Tổng số căn hộ Royal City là bao nhiêu ?

>>        Khám phá nhà mẫu Royal City

0 nhận xét:

Đăng nhận xét